Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Người Mẹ Điên - SCTV7 (Trailer) (Tập 1)

04:44

Bộ phim Người Mẹ Điên kể về hai mươi ba năm trước, có một người con gái trẻ lang thang qua làng tôi, đầu bù tóc rối, gặp ai cũng cười cười, cũng chả ngại ngần ngồi tè trước mặt mọi người.

Xem Phim Người Mẹ Điên Kênh Sctv7 Trọn Bộ 
- Tên tìm kiếm: phim nguoi me dien 
- Đạo diễn: Ngọc Lan 
- Diễn viên: Bùi Ngọc Nam Phương,.. 
- Quốc gia: Việt Nam 
- Thể loại: Tình Cảm 
- Thời lượng: 22 tập
- Năm phát hành: 2013 
Giới thiệu: Vì vậy, đàn bà trong làng đi qua cô gái thường nhổ nước bọt, có bà còn chạy lên trước dậm chân, đuổi "Cút cho xa!". 

Người Mẹ ĐIên
Hình ảnh diễn viên trong Phim Người Mẹ Điên (Ảnh 1)

Thế nhưng cô gái không bỏ đi, vẫn cứ cười ngây dại quanh quẩn trong làng.Hồi đó, cha tôi đã 35 tuổi. Cha làm việc ở bãi khai thác đá bị máy chém cụt tay trái, nhà lại quá nghèo, mãi không cưới được vợ. 

Người Mẹ Điên
Hình ảnh diễn viên trong Phim Người Mẹ Điên (Ảnh 2)

Xem Phim Người Mẹ Điên, Bà nội thấy con điên có sắc vóc, thì động lòng, quyết định mang cô ta về nhà cho cha tôi, làm vợ, chờ bao giờ cô ta đẻ cho nhà tôi "đứa nối dõi" sẽ đuổi đi liền. Cha tôi dù trong lòng bất nhẫn, nhưng nhìn cảnh nhà, cắn răng đành chấp nhận. Thế là kết quả, cha tôi không phải mất đồng xu nào, nghiễm nhiên thành chú rể...
[id]Trailer;http://www.youtube.com/v/aZekAF_96co|[/id]

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Nguyễn Anh Tuấn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top