Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hoán Nhân Tâm - Sctv14 (Trailer) (Tập 1)

04:39

Xem Phim Hoán Nhân Tâm Kênh Sctv14 Trọn Bộ 
- Tên tìm kiếm: phim hoan nhan tam 
- Đạo diễn: Xuân Phước 
- Diễn viên: Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Lương Thế Thành, Lê Bê La,.. 
- Quốc gia: Trung Quốc 
- Thể loại: Tình Cảm 
- Thời lượng: 25 Tập 
- Năm phát hành: 2013
Giới thiệu: Bộ phim Hoán Nhân Tâm là câu chuyện xoay quanh các mối quan hệ trong một gia đình đa thê của một bá hộ trong giai đoạn những năm 1930−1940. Những mâu thuẫn, xung đột, tranh giành quyền lực giữa các bà vợ hay sự lừa lọc giữa những con người trong xã hội thời bấy giờ được phản ánh rõ nét. 

hoan nhan tam
Hình ảnh diễn viên trong phim Phim Hoán Nhân Tâm (ảnh 1)

Có thể nói Hoán nhân tâm sẽ là một bộ phim thú vị dành cho khán giả vì những đề tài phim xưa đã lâu lắm rồi không được các đạo diễn khai thác. Việc đạo diễn Xuân Phước cho ra đời Hoán nhân tâmvào thời điểm này sẽ khiến khán giả như được thưởng thức một ″món ăn″ mới. 

hoan nhan tam
Hình ảnh diễn viên trong phim Phim Hoán Nhân Tâm (ảnh 2)

Vì là bộ phim lấy bối cảnh xưa nên ê-kíp đoàn phim đã phải xuống tận Hóc Môn để tìm được bối cảnh thích hợp: Một ngôi nhà được xây dựng bằng gỗ và gạch theo đúng phong cách hoài cổ. Trong bộ phim này, bạn sẽ thấy một Trịnh Kim Chi với tâm lý nhân vật khá phức tạp: hiền lành, nhân hậu trước mặt chồng còn sau lưng thì tìm mọi thủ đoạn để củng cố địa vị của mình trong gia đình..
[id]Trailer;http://www.youtube.com/v/HTJcjWEEHRQ|[/id]

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Nguyễn Anh Tuấn. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top